Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Chuyển Nhà

Thành Hưng Trans xin giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, vận chuyển đồ đạc… của một đơn vị vận tải nào đó như Thành Hưng. Nếu quý khách còn câu hỏi khác, xin gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải thích cụ thể nhất.

1. Khi nào nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Khi bạn không có  nhiều thời gian, khi có quá nhiều đồ và không thể tự vận chuyển. Lúc này sử dụng một dịch vụ chuyển nhà là giải pháp tối ưu nhất. Chuyển nhà trọn gói giúp vận chuyển đồ đạc cùng 1 lúc, không mất nhiều thời gian so với việc bạn tự vận chuyển.

2. Chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển của hàng mất nhiều thời gian không?

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Khối lượng đồ đạc, địa điểm chuyển đi và đến, yêu cầu của người thuê dịch vụ. Địa hình có thuận lợi hay không, đồ đạc có cồng kềnh hay không.

Để biết mất bao nhiêu lâu cho công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển cửa hàng… Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới các công ty để được tư vấn cụ thể hơn.

3. Chi phí thuê dịch vụ có cao không?

Chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khối lượng đồ đạc, yêu cầu, khoảng cách… Để biết rõ chi phí xin liên hệ với hotline công ty Thành Hưng tại 0996 733 733, cung cấp thông tin và nhận lại báo giá chi tiết. Dịch vụ vận tải của Thành Hưng chuyên nghiệp, nhanh chóng nên giá luôn tốt nhất thị trường.

4. Phương tiện dùng để vận chuyển là gì?

Thông thường phương tiện dùng để chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển cửa hàng là xe taxi tải, bao gồm các dòng xe có tải trọng từ nhỏ đến rất lớn phù hợp với mọi quy mô vận chuyển. Tùy vào khối lượng đồ đạc, yêu cầu của khách hàng và địa hình di chuyển, công ty sẽ tư vấn cho bạn phương tiện phù hợp và thuận tiện nhất.

5. Xử lý thế nào khi đồ đạc bị mất hay thất lạc?

Trong quá trình vận chuyển nếu không cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng rơi rớt đồ, thất lạc, hư hỏng. Với những công ty có dịch vụ vận chuyển uy tín sẽ có hợp đồng rõ ràng. Trong đó có các thông tin bồi thường cụ thể theo từng khoản nếu xảy ra tình trạng mất, rơi, hỏng đồ đạc của khách hàng.

Taxi tải Thành Hưng cam kết bồi thường 100% giá trị đồ dùng nếu làm hỏng, làm mất.Hhoặc sẽ cùng với khách hàng để giải quyết thỏa đáng những thất lạc khác hay hư hỏng nhẹ.

6. Cung cấp thông tin gì cho công ty dịch vụ vận chuyển?

Để quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển cửa hàng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và không xảy ra sự cố, xin cung cấp cho Thành hưng những thông tin sau:

– Thông tin khách hàng như địa chỉ chính xác để nhân viên dịch vụ đến khảo sát địa hình.

– Số điện thoại liên hệ để tiện lợi khi giao dịch cũng như thông báo những yêu cầu của hai bên.

– Yêu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như đồ đạc.

7. Có cần đặt cọc khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển cửa hàng không?

Đặt cọc hay không phụ thuộc vào công ty và khách hàng sau khi thỏa thuận. Nếu hai bên tin tưởng nhau có thể không cần đặt cọc, sau khi hoàn thành hợp đồng sẽ tiến hành thanh toán đầy đủ. Nếu bắt buộc phải đặt cọc tiền trước khi sử dụng dịch vụ, khách hàng lưu ý giấy tờ và tiến hành đặt cọc (thường là 50% tổng giá trị hợp đồng) theo thỏa thuận hai bên

8. Quy trình chuyển nhà, chuyển cửa hàng thực hiện như thế nào?

Thông thường sẽ tiến hành theo các bước sau
– Tiếp nhận thông tin của khách hàng khi gọi điện đến nhờ tư vấn.
– Cử nhân viên đến khảo sát đồ đạc và địa hình để sắp xếp thời gian và phương tiện phù hợp.
– Báo giá và cam kết hợp đồng, bồi thường nếu có vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển
– Nhân viên tiến hành đóng gói và sắp xếp lên xe.
– Di chuyển đến nơi mới, chuyển đồ vào nhà cho khách hàng
– Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

9. Làm sao thuê được dịch vụ chuyển nhà uy tín?

Để tìm được dịch vụ chuyển nhà uy tín, bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc nhờ sự tư vấn của bạn bè, người thân, những người đã từng sử dụng dịch vụ.

Hoặc có thể tham khảo ý kiến trên các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm và xem review của khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín. Thật may, Thành Hưng là công ty đã có uy tín lớn trên thị trường.

10. Cần chuẩn bị những gì trước khi chuyển nhà, chuyển văn phòng?

Bạn nên có kế hoạch, thời gian cụ thể để chuyển nhà. Bạn nên chuẩn bị thùng carton, băng dinh và thùng xốp, những vật dụng cần thiết để đóng gói đồ đạc.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để không phải băn khoăn về khâu này. Nếu chưa có gì, quý khách vui lòng nói rõ khi gửi thông tin ban đầu để Thành Hưng sắp xếp mang thêm đồ chuyên dụng hỗ trợ.

Đây là những thắc mắc cơ bản của khách hàng liên quan đến dịch vụ chuyển nhà gia đình ở Hà Nội, dịch vụ chuyển cửa hàng, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ở Hà Nội… Bạn có thể lưu lại để có thêm kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ này nhé.

Bạn có thể xem bảng giá dịch vụ vận chuyển Thành Hưng Hà Nội với đầy đủ các báo giá dịch vụ chuyển phòng trọ ở Hà Nội, dịch vụ vận chuyển thiết bị sự kiện, dịch vụ thuê xe tải đi tỉnh tại Hà Nội, dịch vụ chuyển vật liệu công trình, dịch vụ chuyển văn phòng, Dịch vụ chuyển cửa hàng, Dịch vụ dọn nhà, Dịch vụ bốc vác đóng gói,…


0906733733