Công ty chuyên chuyển văn phòng ngoài giờ giá rẻ

Một trong những yếu tố quyết định tới việc khách hàng lựa chọn đơn vị cung ứng nào cho việc chuyển văn phòng đó chính là giá thành. Trên thị trường có vô vàn đơn vị cung cấp dịch vụ này và biểu giá của mỗi đơn vị là khác nhau, Thành Hưng taxi tải là 1 trong những đơn vị tiên phong cho dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN

Thay vì phải huy động nhân viên làm ngoài giờ, vất vả vận chuyển cuối cùng việc tốn thời gian, chi phí vừa có thể làm hỏng mất đồ trong quá trình vận chuyển do không có kinh nghiệm. Hãy để những công việc đó cho chúng tôi, Thành Hưng Trans sẽ giúp khách hàng từ A đến Z, việc của khách hàng chỉ cần kiểm soát và xác nhận cùng nhân viên của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển văn phòng, Thành Hưng Trans tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng khi vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian không làm ảnh hưởng tới kế hoạch làm việc của doanh nghiệp.

BẢNG GIÁ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

Cước phí thuê xe tải chuyển nhà, văn phòng:

Loại xe Giá mở cửa – 10km đầu Từ km thứ 11 đến 44 Từ km thứ 45 Thời gian chờ
Xe 500kg 250.000 VNĐ 13.000 VNĐ/km 12.000 VNĐ/km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 750kg 300.000 VNĐ 14.000 VNĐ/km 13.000 VNĐ/km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ 15.000 VNĐ/km 14.000 VNĐ/km 100.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.9 Tấn 500.000 VNĐ 20.000 VNĐ/km 17.000 VNĐ/km 120.000 VNĐ/Giờ
Xe 2 tấn (thùng dài 6m2) 700.000 VNĐ 30.000 VNĐ/km 19.000 VNĐ/km 200.000 VNĐ/Giờ

 

Phí bốc xếp đồ đạc:

Loại xe Phí bốc xếp 2 đầu
Xe 500kg 200.000 VNĐ/xe
Xe 750kg 200.000 VNĐ/xe
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ/xe
Xe 1.9 Tấn 600.000 VNĐ/xe
Xe 2 tấn (thùng dài 6m2) 800.000 VNĐ/xe

 

Chi phí chuyển nhà khác (nếu có):

Chi phí khác (nếu có)
Thùng Carton (60x40x35cm) 18.000 VNĐ/Thùng
Màng PE bọc lót đồ đạc Miễn phí
Công tháo ráp máy lạnh Tháo: 50.000 VNĐ + Ráp: 100.000 VNĐ
Tháo ráp đồ đạc nội thất Tùy vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy vào số lượng đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy vào số lượng đồ đạc và khoảng cách
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy vào số lượng đồ đạc và khoảng cách

CÁC CĂN CỨ ĐỂ THÀNH HƯNG TAXI TẢI TÍNH GIÁ CHÍNH XÁC CHO KHÁCH HÀNG

Nhiều khách hàng đơn giản chỉ nghĩ rằng cung cấp địa chỉ cũ và địa chỉ cần chuyển đến là đơn vị vận chuyển đã báo giá được rồi. Nhưng thực tế không phải vậy, để có được báo giá chính xác cho khách hàng, các đơn vị cung ứng dịch vụ cần biết được thực tế địa hình khu vực vận chuyển ra sao? Số lượng đồ đạc cần tháo dỡ, vận chuyển như thế nào?… Bởi những yếu tố này sẽ quyết định tới số lượng nhân viên cần cho việc vận chuyển, loại trang thiết bị, xe chuyên dụng cho quá trình làm việc…Tại Thành Hưng, sau khi tiếp nhận thông tin, thường chúng tôi sẽ xin phép khách hàng 1 chút thời gian để xuống khảo sát và trao đổi sau đó nhân viên sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng.

Công ty taxi tải Thành Hưng không khuyến khích nhân viên báo giá trực tiếp qua điện thoại cho khách hàng trừ 1 vài trường hợp chuyển nhà, chuyển phòng trọ diện tích nhỏ số lượng đồ đạc ít. Bởi nếu báo giá qua điện thoại, email khi chưa biết thực tế thế nào dễ dẫn tới thiếu sót, hiểu lầm hoặc gây phát sinh cho khách hàng khiến mất lòng khách hàng trong quá trình làm việc

BÁO GIÁ CHUYỂN VĂN PHÒNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG CÓ ĐẮT KHÔNG?

Mỗi đơn vị cung ứng dịch vụ sẽ có những khung giá khác nhau. Khách hàng khi tìm kiếm, tham khảo đơn vị cung ứng dịch vụ đừng nên chỉ quan tâm về giá cả, bởi ngoài yếu tố giá thì các yếu tố như chất lượng đội ngũ, các cam kết đảm bảo khi làm việc cũng là điều rất quan trọng. Giá rẻ chưa chắc chất lượng dịch vụ đã tốt. Do vậy ở Thành Hưng Trans chúng tôi không cung cấp giá rẻ nhất mà cung cấp dịch vụ với mức chi phí hợp lý nhất và đảm bảo được những lợi ích của khách hàng khi lên phương án vận chuyển cho khách.

Thành Hưng Trans luôn mong muốn ngày càng phục vụ được cho nhiều khách hàng hơn nữa, do vậy ngoài việc bồi dưỡng, tăng số lượng nhân viên chúng tôi cũng rất quan tâm tới việc nâng cao chất lượng các phương tiện hỗ trợ như: xe tải vận chuyển, xe kéo, xe nâng…

VÌ SAO NÊN THUÊ ĐƠN VỊ CHUYỂN VĂN PHÒNG

Như đã chia sẻ ở đầu bài viết, việc nhiều doanh nghiệp nghĩ “tiếc” chi phí thuê đơn vị cung ứng, điều động đội ngũ nhân viên của công ty đi chuyển văn phòng sẽ tạo ra rất nhiều vấn đề bất cập:

  • Tốn thời gian: Việc không có kinh nghiệm trong tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt, vận chuyển sẽ khiến mọi việc diễn ra rất lâu có thể kéo dài vài ngày.
  • Ảnh hưởng tới công việc cá nhân của nhân viên
  • Ảnh hưởng tới hoạt động chung của doanh nghiệp khi phải chuyển mất nhiều thời gian
  • Tốn kém chi phí và sức lực hơn bạn nghĩ.
  • Dễ dàng thất lạc, hỏng đồ đạc, giấy tờ thiết bị quan trọng.

Tại Thành Hưng Trans khách hàng sẽ thấy được 1 phong cách làm việc chuyên nghiệp ngay từ khâu tư vấn báo giá. Do vậy, đừng băn khoăn ngại ngần, khi có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0966 731 313 Để được tư vấn miễn phí và lên phương án vận chuyển phù hợp.

 


Chuyên mục: Tin Tức



Dịch vụ vận chuyển Thành Hưng Phục Vụ Quý Khách ở tất cả các quận, huyện, thị xã tại Hà Nội: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Call Now Button09067337330906733733