CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả hàng, hoàn tiền:

Trong những trường hợp sau đây, quý khách hàng được đền bù thiệt hại:

– Trong vòng 1 tuần từ thời điểm hoàn thành triển khai với:

Sản phẩm lỗi do vận chuyển: quy cách của sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, mất… Thành Hưng sẽ thỏa thuận chi phí đền bù từng sản phẩm với khách hàng.

– Trong vòng 24h từ thời điểm hoàn thành triển khai:

+ Triển khai không đúng, không đủ, sai hạng mục… Tùy vào mức độ mà Thành Hưng có thể thỏa thuận với khách hàng để thông nhất hình thức khắc phục: triển khai bổ sung hoặc đền bù một phần hợp đồng (ý này cũng là một điều khoản trong hợp đồng).

+ Sản phẩm vỡ, hỏng do lỗi vận chuyển và lưu trữ (có xác nhận của CPN)

Quy trình đổi trả:

  1. Khách hàng gọi điện hoặc gặp trực tiếp thông báo tình hình/tình trạng cho Thành Hưng.
  2. Đại diện Thành Hưng cùng khách hàng tới hiện trường kiểm tra và cùng đánh giá mức độ.
  3. Thỏa thuận với khách hàng hướng giải quyết và hình thức/phương thức khắc phục.
  4. Khắc phục hậu quả, nghiệm thu bổ sung.

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách đổi trả, đề bù và hoàn tiền khác có thể liên hệ vận tải Thành Hưng để được tư vấn cụ thể thêm.



Dịch vụ vận chuyển Thành Hưng Phục Vụ Quý Khách ở tất cả các quận, huyện, thị xã tại Hà Nội: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

0906733733