Báo giá chuyển văn phòng ngoài giờ tại Hà Nội

Chuyển văn phòng ngoài giờ là 1 trong những công việc khiến các doanh nghiệp cảm thấy khá ngán ngẩm, bởi lẽ việc này đòi hỏi vận chuyển diễn ra nhanh chóng không làm ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời phải an toàn không làm hỏng các trang thiết bị hay thất lạc giấy tờ tài liệu, thêm vào đó là tính tiết kiệm. Chính vì vậy lựa chọn thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chính là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp.

  • Doanh nghiệp của bạn đang cần chuyển đến địa điểm mới?
  • Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín – chi phí hợp lý – làm ngoài giờ
  • Doanh nghiệp đang băn khoăn không biết chọn lựa đơn vị nào trên thị trường có đến hằng sa số bên cung ứng dịch vụ này?

Vậy thì bạn có thể tham khảo dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng Trans của chúng tôi. Trong 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu chúng tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá chất lượng từ phía khách hàng. Đội ngũ của chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất dành cho khách hàng, luôn đứng vê phía lợi ích của khách hàng để xử lý công việc

TAXI TẢI THÀNH HƯNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

  • Miễn phí 100% chi phí tư vấn và khảo sát cho khách hàng, kể cả khi khách hàng không chọn lựa chúng tôi vì bất kỳ lý do gì
  • Có cam kết, bảo hiểm hàng hóa lên đến 100% nếu làm mất đồ, rơi vỡ…
  • Ký hợp đồng vận chuyển văn phòng trước khi thực hiện công việc để bảo vệ quyền lợi của khách hàng 1 cách tối đa
  • Dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp, đội ngũ nhân lực sức khỏe tốt khéo léo và ngoan
  • Cung ứng xuất hóa đơn đỏ nếu khách hàng cần

 

CÔNG TY TAXI TẢI THÀNH HƯNG CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

Không ngại khó – không ngại khổ, không chê bất kể hợp đồng dự án nào chính những điều này đã giúp Thành Hưng Trans đang ngày càng khẳng định vị trí trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng và được khách hàng ngày 1 tin tưởng nhiều hơn. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với tôn chỉ “ Khách hàng là số 1”, do vậy chúng tôi không ngừng thay đỏi, trau dồi kinh nghiệm qua từng ngày để tạo ra những giải pháp mang tính tối ưu nhất cho khách hàng đồng thời tiết kiệm chi phí nhất có thể.
Nếu khách hàng đang tìm kiếm 1 đơn vị vận chuyển uy tín hì hãy đến với Thành Hưng Trans để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin phục vụ hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI HÀ NỘI

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Chúng tôi nhận thông tin khách hàng qua các kênh: Live chat trực tiếp trên website, số hotline hay zalo… Khách hàng chỉ có thể chỉ cần để lại số điện thoại và yêu cầu, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay lập tức và tư vấn cụ thể

  • Bước 2: Khảo sát – báo giá – ký kết hợp đồng

Sau khi nắm được thông tin sơ bọ, Thành Hưng sẽ cử nhân viên tới trực tiếp văn phòng của khách hàng khảo sát tình hình thực tế sau đó có những phương án – báo giá cho khách hàng lựa chọn.
Khi đã chốt được giá và phương án vận chuyển, khách hàng có thể ký hợp đồng trực tiếp cùng chúng tôi.

  • Bước 3: Tiến hành thực hiện vận chuyển văn phòng

Vào đúng ngày hẹn theo trong hợp đồng, công ty sẽ cử nhân viên xuống tận nơi thi công theo đúng các thỏa thuận trong hợp đồng. Khách hàng có thể yên tâm khi Thành Hưng Trans có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và chia thành nhiều tổ đội chuyên biệt

  • Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi vận chuyển xong, khách hàng sẽ kiểm tra nếu không có bất kỳ vấn đề phát sinh nào, 2 bên tiến hành nghiệm thu và thanh toán như thỏa thuận trong hợp đồng trước đó.

BÁO GIÁ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI Ở HÀ NỘI

Lưu ý:

  • Báo giá không bao gồm VAT
  • Để có báo giá chính xác, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi sau đó chúng tôi khảo sát và có phương án cụ thể.

ƯU ĐIỂM CỦA CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG TRANS

  • Nhanh chóng – Hiệu quả – An toàn

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng huy động nhân lực của doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm hi phí nhựng thực tế không phải như vậy, việc thuê đơn vị chuyên trách vừa giúp nhân viên doanh nghiệp tiết kiệm sức lực không ảnh hưởng tới việc công ty mà còn tránh được các rủi ro như rơi, hỏng, thất lạc đồ đạc.
Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chúng tôi có cam kết hoàn tiền 100% nếu xảy ra sự cố

  • Tính chuyên nghiệp

Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm mà chúng tôi luôn thực hiện mọi việc theo đúng quy trình. Điều này sẽ giúp việc chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng – hiệu quả cao.

  • Giá cả hợp lý

Đến với dịch vụ chuyển văn phòng của Taxi tải Thành Hưng khách hàng luôn được yên tâm về giá. Đặc biệt chúng tôi còn giúp khách hàng cắt giảm các chi phí phát sinh khi tặng miễn phí thùng carton, băng keo, đồ bọc lót đồ…

CẦN LƯU Ý GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG

  • Cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung ứng dịch vụ uy tín, có trách nhiệm cao
  • Cần kiểm kê đồ và có xác nhận 2 bên với bên cung ứng dịch vụ
  • Đối với các loại giấy tờ hóa đơn, sổ sách kế toán doanh nghiệp nên tự mình sắp xếp và đóng gói tránh làm lẫn lộn hay mất
  • Cần có hợp đồng rõ ràng và rành mạch để ràng buộc trách nhiệm đôi bên

Công ty cổ phần Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng

Địa chỉ: Số 251 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taxitaithanhhunggroup.vn

Email: [email protected]


Chuyên mục: Tin Tức



Dịch vụ vận chuyển Thành Hưng Phục Vụ Quý Khách ở tất cả các quận, huyện, thị xã tại Hà Nội: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Call Now Button09067337330906733733